HÌNH ĐẸP

12 bộ phim không thể bỏ qua của minh tinh tài sắc Kim Hee Sun

Diễn viên Kim Hee Sun là một trong những minh tinh nổi tiếng từ những năm 1990 của làng giải trí Hàn Quốc. Cô bước chân vào showbiz bằng việc làm người mẫu tuổi teen, sau đó tham gia đóng quảng cáo. Với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và biểu cảm điển hình nổi bật, cô đã thu hút sự quan tâm của những nhà làm phim. Con đường trở thành diễn viên của Kim Hee Sun vô cùng suôn sẻ. Sau khi ra đời, cô liên tục có hàng loạt phim truyền hình hay và trở nên nổi tiếng. Diễn xuất ngọt ngào, cùng cách bộc lộ nội tâm nhân vật thâm thúy đã mang về cho Kim Hee Sun vô số giải thưởng trong nước.

1. Kim Hee Sun phim Anh chàng đáng yêu – Mr. Q (1998)

Kim Hee Sun phim Anh chàng đáng yêu - Mr. Q (1998)

Anh chàng đáng yêu là bộ phim khét tiếng không chỉ trong làng giải trí Hàn Quốc mà còn trở thành phim nổi tiếng nhất, góp phần làm nên thành công xuất sắc của diễn viên Kim Hee Sun. Tác phẩm này đã mang về cho cô giải Daesang tại SBS Drama Awards 1998. Cô trở thành diễn viên trẻ tuổi nhất tại thời điểm đó giành được giải thưởng cao quý này. Phim Kim Hee Sun đóng là câu chuyện tình lãng mạn trong văn phòng của Han Hae Won (Kim Hee Sun) và Lee Kang To (Kim Min Jong). Vì thủ đoạn của nhân viên cấp dưới mới, Hae Won và Kang To bị chuyển tới phòng ban chuyên dành cho nhân viên cấp dưới không có năng lực hoặc sắp bị sa thải. Thế nhưng, bằng nhiệt huyết và năng lực, họ đã vững vàng đương đầu với khó khăn vất vả, lật ngược tình thế, trở thành những nhân viên cấp dưới xuất sắc. Từ khi cùng nhau trải qua nhiều rắc rối trong công việc, tình yêu giữa hai người cũng nảy nở.

2. Tình cờ – Tomato (1998)

Tình cờ - Tomato (1998)

Tình cờ là bộ phim truyền hình dài 16 tập, lên sóng đài SBS của Hàn Quốc năm 1999. Kim Hee Sun và nam tài tử Kim Seok Hoon là hai diễn viên chính trong phim. Nội dung phim kể về hành trình dài vượt qua nghèo khó và vươn lên thành công xuất sắc của cô nàng Lee Ha Ni (Kim Hee Sun). Ha Ni từng làm việc trong một cửa hàng tạp hóa. Vì đam mê thiết kế, cô học chuyên ngành thiết kế và trở thành nhà thiết kế giày. Tại công ty, Ha Ni vượt qua những gạnh ghét và đồng nghiệp ganh đua để đạt thành công xuất sắc trong việc làm. Cô còn có một mối tình đẹp với Seung Jun (Kim Seok Hoon), con trai của người quản lý.

3. Phim Kim Hee Sun đóng Bản tình ca buồn – Sad Love Story (2005)

Phim Kim Hee Sun đóng Bản tình ca buồn - Sad Love Story (2005)

Bản tình ca buồn là câu chuyện tình yêu của Joon Young (Kwon Sang Woo) và Park Hye In (diễn viên Kim Hee Sun đóng). Joon Young sinh ra trong một gia đình nghèo, có mẹ là người bán rượu cho lính Mỹ. Còn Hye In là một ca sĩ mù. Cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

Sau đó, Hye In di cư sang Mỹ theo dì. Ở đó, cô gặp nhà sản xuất âm nhạc Gun Woo (Yeon Jung Hoon), người bạn thân của Joon Young và là con trai của một gia đình giàu có. Nghĩ rằng Joon Young đã chết, Hye In đã trao trái tim cho Gun Woo. Sau một ca phẫu thuật, Hye In đã hoàn toàn có thể nhìn thấy trở lại. Tuy nhiên, định mệnh lại gây ra sóng gió trong cuộc sống Hye In khi cô gặp lại Joon Young, lúc này đã trở thành một nhà soạn nhạc…

4. Tìm lại nụ cười – Smile Again (2006)

Tìm lại nụ cười - Smile Again (2006)

Trái với hình ảnh thục nữ yếu đuối trong các phim trước đây, trong Tìm lại nụ cười, diễn viên Kim Hee Sun đã thay đổi hoàn toàn với vai diễn Oh Dan Hee. Cô vào vai một vận động viên bóng chày can đảm và mạnh mẽ, linh động và hơi bướng bỉnh. Đồng đạo diễn cùng cô là nam diễn viên Lee Dong Gun. Cả hai đã có màn diễn xuất hợp tác ăn ý, tạo nên một cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Chuyện phim kể về Ban Ha Jin (Lee Dong Gun), một người có tính cách kiểm soát và tham vọng lớn. Dù gặp khó khăn, anh vẫn cố gắng để thực hiện ước mơ của mình.

Tình cờ, anh gặp Yoon Jae Myung (Lee Jin Wook), cựu cầu thủ bóng chày nổi tiếng từ thời trung học, tại một quán bar ở Thụy Sĩ. Hai người trở thành bạn thân của nhau. Cũng tại đây, anh gặp lại Oh Dan Hui (Kim Hee Sun), người phụ nữ anh yêu và từng làm tổn thương anh thời trung học. Sau khi trở về Hàn Quốc, Ha Jin bắt đầu làm việc tại công ty của bố của Jae Myung và cố gắng leo lên vị trí cao nhất. Trong khi đó, Jae Myung trở thành huấn luyện viên bóng chày. Jae Myung cũng đem lòng yêu Dan Hui và cố gắng để chiếm được trái tim của cô. Ha Jin lại bị lạc giữa tham vọng giàu có và tình yêu của mình với Dan Hui…

5. Thần y – Faith (2012)

Thần y - Faith (2012), phim của Lee Min Ho

Với chủ đề về xuyên không và cổ trang, Thần y kể về cuộc gặp gỡ định mệnh của nữ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Eun Soo (Kim Hee Sun) và đại tướng Choi Yeong (Lee Min Ho) của triều đại Goryeo. Phim không đạt tỷ suất người xem cao như dự kiến ban đầu từ nhà sản xuất, nhưng vẫn được đánh giá là một trong những bộ phim đáng xem với sự tham gia của diễn viên Kim Hee Sun.

Phim bắt đầu từ việc hoàng hậu của triều đại Goryeo bị ám sát và để lại vết cắt sâu trên cổ. Để cứu hoàng hậu, đại tướng Choi Yeong được cử đi tìm đến bác y. Tình cờ anh xuyên không về thế kỷ XXI và bắt cóc bác sĩ Eun Soo. Sau khi Eun Soo cứu được hoàng hậu, cô nhận được sự tin tưởng của vua và binh lính. Thế nhưng, trở về là một con đường gian truân và khó khăn khi cô vướng vào những mưu tính của thế lực trong triều. Trải qua nhiều nguy hiểm, Choi Yeong và Eun Soo nhận ra tình yêu của mình dành cho đối phương.

6. Phim của Kim Hee Sun: Hạnh phúc có thật – Wonderful Days (2014)

Phim của Kim Hee Sun: Hạnh phúc có thật - Wonderful Days (2014)

Hạnh phúc có thật là một bộ phim tâm lý, tình cảm gia đình của đạo diễn Kim Jin Won. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội gồm Lee Seo Jin, Kim Hee Sun, Ok Taecyeon…

Phim kể về Seo Hye Seung (Kim Hee Sun), một phụ nữ có tất cả: vẻ đẹp, tài năng, ảnh hưởng và sự tôn trọng từ cha chồng, CEO của một công ty sản xuất hàng giấy. Tuy nhiên, hoàn cảnh hoàn hảo nhất của cô bị phá vỡ khi chồng cô ngoại tình và phản bội. Cuối cùng, Ah Jin đã tự đứng dậy và xây dựng cuộc sống mới. Sau đó, cô đã tìm thấy hạnh phúc bên cạnh luật sư điển trai và chân thành Kang Ki Ho (Lee Ki Woo).

7. Khi mẹ ra tay – Angry Mom (2015)

Khi mẹ ra tay - Angry Mom (2015)

Khi mẹ ra tay là bộ phim khai thác về đề tài bạo lực học đường và những mặt xấu trong hệ thống giáo dục ở Hàn Quốc. Ngay khi phát sóng trên truyền hình, phim liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ người xem vì nội dung đánh trúng tâm lý của nhiều bậc phụ huynh.

Nội dung phim kể về bà mẹ Jo Kang Ja (Kim Hee Sun) cùng con gái Ah Ran (Kim Yoo Jung) đã trở nên nạn nhân của bạo lực học đường. Ah Ran rơi vào trạng thái trầm cảm và hoảng sợ sau khi bị bắt nạt. Để bảo vệ con gái và đòi lại công lý, Kang Ja tìm đến những người có thẩm quyền nhưng không ai chú ý đến vấn đề của cô. Tức giận vì sự thiếu trách nhiệm của hệ thống, Kang Ja quyết định giả làm học sinh để bảo vệ con gái và đòi lại công lý.

8. Phim của Kim Hee Sun: Quý cô ưu tú – Woman of Dignity (2017)

Phim của Kim Hee Sun: Quý cô ưu tú - Woman of Dignity (2017)

Quý cô ưu tú xoay quanh cuộc sống của giới nhà giàu ở Hàn Quốc. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội Kim Hee Sun, Kim Sun Ah, Jung Sang Hoon, Lee Ki Woo… Với cốt truyện hấp dẫn, ngay khi lên sóng, bộ phim đã tạo cú ngã tự do với các phim khác cùng thời điểm tại Hàn Quốc.

Phim Kim Hee Sun đóng nói về quý cô Ah Jin (Kim Hee Sun), người sở hữu tất cả: vẻ đẹp, sự giàu có, tầm ảnh hưởng và sự tôn trọng từ bố chồng, CEO của một công ty sản xuất hàng giấy. Nhưng cuộc sống hoàn hảo nhất của cô bị phá vỡ khi chồng cô bị Jin Yoo Hee (Jung Yoo Jin) lừa đảo và lừa mất toàn bộ tài sản, cũng như bôi nhọ danh tiếng. Mẹ của Hye Seung đã trả 10 triệu won để cô tham gia công ty mai mối gia đình Rex. Khi đến đây để đòi tiền, Hye Seung đã gặp Jin Yoo Hee. Kế hoạch của Hye Seung đã thay đổi. Cô cố gắng thu thập chứng cứ để trả thù cho chồng.

9. Bí ẩn căn phòng số 9 – Room No. 9 (2018)

Bí ẩn căn phòng số 9 - Room No. 9 (2018)

Năm 2018, cái tên Kim Hee Sun được người hâm mộ nhắc đến nhiều khi bộ phim Bí ẩn căn phòng số 9 phát sóng. Các người hâm mộ đã ấn tượng với diễn xuất ấn tượng của Kim Hee Sun và Kim Hae Sook cùng nội dung hấp dẫn. Eulji Hae Yi (Kim Hee Sun) là một luật sư giỏi, làm việc cho một công ty luật nổi tiếng. Tuy nhiên, với tham vọng giàu có, Hae Yi cũng không ngần ngại sử dụng những chiêu trò xấu xa để thăng tiến. Jang Hwa Sa (Kim Hae Sook) là một tù nhân nổi tiếng. Jang Hwa Sa bị giam giữ trong tù suốt 30 năm vì chưa đủ điều kiện để thi hành án. Khi đã mệt mỏi chờ đời chết, bà ta đã quyết định kết thúc cuộc sống. Một sự cố điện ma quái đã xảy ra và “giúp” Jang Hwa Sa hoán đổi cuộc sống với Hae Yi. Bác sĩ Ki Yoo Jin (Kim Young Kwang), bạn trai của Hae Yi, somehow nắm giữ chìa khóa của số phận hai người.

10. Phim Kim Hee Sun đóng: Vũ trụ Alice – Alice (2020)

Phim Kim Hee Sun đóng: Vũ trụ Alice - Alice (2020)

Park Jin Gyeom (Joo Won) là một thám tử thành công. Anh là người tìm hiểu và khám phá tổ chức Alice, nơi con người có thể du hành vào thế giới song song với thời gian khác.

Trong quá trình điều tra, anh gặp Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun), một nhà vật lý thiên tài và là người giống hệt người mẹ đã mất của anh. Cuộc gặp gỡ giữa Park Jin Gyeom và Yoon Tae Yi khởi đầu cho cuộc hành trình tìm hiểu về các sự kiện đã xảy ra, đang xảy ra và sẽ xảy ra trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Với nội dung mới lạ và hấp dẫn như vậy, ngay khi lên sóng, Vũ trụ Alice đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của diễn viên Kim Hee Sun sau hơn hai năm vắng bóng. Khả năng diễn xuất xuất sắc của Joo Won và Kim Hee Sun đã làm tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim này.

11. Phim Kim Hee Sun: Ngày mai – Tomorrow (2022)

Phim Kim Hee Sun: Ngày mai - Tomorrow (2022)

Trong bộ phim phiêu lưu hành động chuyển thể từ webtoon cùng tên này, Kim Hee Sun vào vai thần chết Goo Ryun. Cô và thần chết Lim Ryoong Goo (Yoon Ji On) có nhiệm vụ cứu những người có ý định tự tử. Một lần, họ gặp linh hồn của chàng trai trẻ Choi Joon Woong (Rowoon). Joon Woong gặp tai nạn và đang ở trong tình trạng hôn mê, linh hồn đã rời xa cơ thể.

Tạo hình của Kim Hee Sun trong phim rất cá tính. Cô để mái tóc ngắn màu hồng, tạo nên một vẻ ngoài can đảm, mạnh mẽ và hấp dẫn. Đặc biệt, diễn xuất ấn tượng của Kim Hee Sun góp phần tạo ra thành công xuất sắc cho vai diễn thần chết.

12. Phim mới của Kim Hee Sun: Tham vọng hôn nhân – Remarriage and Desires (2022)

Phim mới của Kim Hee Sun: Tham vọng hôn nhân - Remarriage and Desires (2022)

Tham vọng hôn nhân gia đình xoay quanh những phụ nữ muốn thay đổi cuộc sống nhờ kết hôn với người giàu có, nổi tiếng.

Tình huống của Seo Hye Seung (Kim Hee Sun) hoàn toàn khác. Cô có một ông xã là doanh nhân giàu có, gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, chồng cô bị Jin Yoo Hee (Jung Yoo Jin) lừa mất toàn bộ tài sản và bôi nhọ danh dự nên ông đã tự tử.

Mẹ của Hye Seung đã chi 10 triệu won để mua một thẻ tham gia công ty mai mối gia đình Rex. Khi đến đây để đòi lại tiền, Hye Seung đã gặp Jin Yoo Hee. Kế hoạch của Hye Seung đã thay đổi. Cô tìm mọi cách để thu thập bằng chứng tội phạm của Jin Yoo Hee để trả thù cho chồng.

Trên đây là những bộ phim tiêu biểu không thể bỏ qua của minh tinh tài sắc Kim Hee Sun. Năm 2021, cô không có bộ phim mới nào. Năm 2022, cô tham gia diễn xuất trong phim Tomorrow và phim Remarriage and Desires. Trong khi chờ đón các bộ phim mới khác của Kim Hee Sun, hãy cùng xem các phim trên để thưởng thức những tác phẩm xuất sắc của cô.

Giấy Dán Tường

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn đồ dùng dán tường, ốp tường, treo tường,...bằng cách sử dụng content AI đã qua chỉnh sửa để chính xác với người dùng.

Related Articles

Back to top button