Cũng như nhiều ngân hàng thương mại đang hoạt động tại Việt Nam, LienVietPostBank có thời gian làm việc trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Thời gian mở cửa cụ thể ở các chi nhánh/PGD được quy định bởi ngân hàng. Để biết chính xác giờ giao dịch của ngân hàng LienVietPostBank, hãy cùng theo dõi ngay sau đây.
Đôi nét về ngân hàng LienVietPostBank
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập từ năm 2008. Năm 2019 ngân hàng bắt đầu phát triển và tăng vốn điều lệ lên 8.881 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2021 của ngân hàng LienVietPostBank đạt hơn 2.802 tỷ đồng, tăng 60% cùng kỳ năm 2020, đạt khoảng 87,5% kế hoạch của cả năm.
Hiện nay, ngân hàng có tổng cộng 3 văn phòng đại diện, 76 chi nhánh, 462 phòng giao dịch và 685 phòng giao dịch bưu điện trên khắp cả nước. Trụ sở chính của LienVietPostBank được đặt tại Tòa nhà Thaiholdings, số 210 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giờ làm việc ngân hàng LienVietPostBank
Thời gian làm việc ngân hàng LienVietPostBank năm 2022
LienVietPostBank có giờ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7, trừ các ngày nghỉ lễ, Tết Nguyên Đán với khung giờ làm việc cụ thể như sau:
- Buổi sáng: Từ 8h00 – 12h00
- Buổi chiều: Từ 13h00 – 17h00
Ngân hàng LienVietPostBank có làm việc thứ 7 không?
Năm 2022, ngân hàng LienVietPostBank có triển khai lịch làm việc sáng thứ Bảy trên toàn hệ thống với giờ mở cửa giao dịch thông thường từ 8h00 – 12h00.
Tuy nhiên thời gian làm việc tại các chi nhánh, phòng giao dịch có thể thay đổi phù hợp theo kế hoạch làm việc hoặc các lý do khách quan khác. Để có thông tin chi tiết lịch làm việc cụ thể vào thứ Bảy, bạn có thể liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng (miễn phí) 1800 577 758 hoặc liên hệ trực tiếp chi nhánh bạn quan tâm.
Các chi nhánh LienVietPostBank làm việc thứ 7
Khi đến chi nhánh/PGD LienVietPostBank giao dịch, khách hàng cần lưu ý:
- Đối với các giao dịch liên quan đến tiền mặt, bạn cần đến trước nửa tiếng trước khi kết thúc giờ làm việc.
- Đối với giao dịch giải ngân, rút tiền hay các giao dịch phức tạp khác, bạn hãy liên hệ với giao dịch viên/nhân viên ngân hàng tại địa điểm chi nhánh mình sẽ đến để xác nhận và tránh mất thời gian chờ đợi.
- Khi đến ngân hàng giao dịch bạn cần mang theo các giấy tờ: CMND, hộ chiếu hoặc thẻ căn cước công dân. Ngoài ra, tùy theo từng giao dịch cụ thể bạn có thể mang theo các loại giấy tờ liên quan, để đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra thuận tiện.
Liên hệ qua số tổng đài ngân hàng LienVietPostBank
Để biết thêm chi tiết những thông tin các chi nhánh ngân hàng LienVietPostBank hoặc giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng LienVietPostBank bạn có thể gọi qua số điện thoại 1800 577 758 (miến phí cước gọi).
Để biết cách liên hệ với LienVietPostBank bạn đọc có thể tham khảo Hotline hỗ trợ khách hàng LienVietPostbank giải đáp mọi thắc mắc miễn phí
Để chủ động giao dịch, khách hàng nên nắm rõ thời gian làm việc của ngân hàng LienVietPostBank nhằm tránh việc mất thời gian chờ đợi khi thực hiện giao dịch. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ đến mọi người cùng biết nhé.