Bạn đã nắm rõ số điện thoại FE Credit, hotline chăm sóc khách hàng, hỗ trợ tài chính, cho vay tiêu dùng của FE Credit hay chưa? Nếu gặp những khó khăn về vay tiền trả góp hãy gọi ngay tới số điện thoại ngân hàng FE Credit để được nhân viên tư vấn ngay nhé.
Số tổng đài ngân hàng Fe Credit
Bắt đầu từ năm 2020, FE Credit chính thức bỏ số tổng đài cũ là (028) 39 333 888 và chuyển sang sử dụng số tổng đài mới như dưới đây.
Số tổng đài Fe
- Tổng đài chăm sóc khách hàng Fe: 1900 234 588
- Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM.
- Số điện thoại hỗ trợ nhanh các nhu cầu về vay vốn: (028) 39 111 555
Tổng đài ngân hàng Fe credit hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, tết. Do đó bạn có thể gọi cho Fe bất cứ khi nào có nhu cầu và thắc mắc cần được giải đáp.
Số trung tâm dịch vụ khách hàng FE
- Đường dây nóng: 1900 234 588
- Email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn
- Thời gian hỗ trợ: Thứ 2 – Thứ 6 (08h30 -11h30, 13h30 – 16h30)
Đầu năm 2022, Phòng dịch vụ khách hàng FE Credit bổ sung thêm đầu số mới sẽ tiếp nhận các nội dung gồm:
- Đầu số hotline mới 1900 6535
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại về các sản phẩm vay, thanh toán, chất lượng dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ, hướng dẫn cách sử dụng các dịch vụ tra cứu tự động của FE CREDIT
- Các đầu số hiện tại: 1900234588 và 19006939 vẫn sẽ tiếp tục hoạt động.
Bộ phận xử lý sự cố bảo mật tài khoản website FE Credit
Trường hợp bạn gặp các vấn đề liên quan đến thông tin bảo mật trên tài khoản tại website FeCredit thì liên hệ với Fe theo cách sau:
Bước 1: Truy cập vào đường link https://fecredit.com.vn/thong-tin-lien-lac/
Bước 2: Điền thông tin liên hệ và nội dung cần báo lỗi vào form thông tin rồi ấn nút gửi
Hướng dẫn gặp tổng đài viên Fe
Để gặp được tổng đài viên Fe Credit bạn cần gọi lên số hotline 1900 234 588 và ấn tiếp các phím tương ứng sau:
- Ấn phím “1”: Gặp tổng đài viên hỗ trợ khoản vay trả góp hoặc thẻ tín dụng 1
- Ấn phím “3”: để gặp tổng đài viên phụ trách báo mất thẻ tín dụng
- Ấn phím “4”: để gặp tổng đài viên Fe Credit phụ trách kích hoạt thẻ
- Ấn phím “5”: để gặp tổng đài viên phụ trách phương thức và cách thanh toán
- Ấn phím “6”: để được hướng dẫn tra cứu thông tin
- Ấn phím “7”: để báo về sự cố thẻ tín dụng
- Ấn phím “8”: để góp ý về chất lượng dịch vụ tại Fe Credit.
Số điện thoại ngân hàng FE Credit tại một số tỉnh thành
Hiện nay, FE Credit đã có hầu hết các tỉnh thành không chỉ các thành phố lớn Hồ Chí Minh, Hà Nội đến các tỉnh vùng cao như Lâm Đồng hay Tây Nguyên. Sau đây là địa chỉ và số điện thoại tổng đài FE Credit bạn có thể vay tiền mặt FE Credit trả góp hàng tháng nhanh nhất.
Chức năng của tổng đài FE Credit
Tổng đài FE Credit là kênh thông tin hỗ trợ dịch vụ, giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại cho khách hàng. Khi gọi lên tổng đài của Fe bạn có thể
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, lãi suất, sản phẩm vay tiền FE Credit. Hỗ trợ khách hàng đăng ký vay tiền, mở thẻ tín dụng, đăng ký mua trả góp sản phẩm điện máy.
- Hỗ trợ tra cứu thông tin hợp đồng FE Credit, cách tra cứu thanh lý hợp đồng FE Credit, lịch trả nợ, ngày đóng phí
- Hướng dẫn tất toán hồ sơ vay tiêu dùng
- Hướng dẫn nhận tiền giải ngân, nơi nhận tiền…
Gọi lên số điện thoại tổng đài Fe có mất phí không?
Từ ngày 01/01/2020 khi gọi điện lên tổng đài Fe 1900 234 588 bạn bị thu cước phí. Mức cước phí sẽ là 1.000Đ/1 phút
Số điện thoại nhân viên FE Credit
Nếu bạn chưa thể gặp được tổng đài viên trong trường hợp đường dây nóng bận, bạn có thể chat với nhân viên thông qua tài khoản zalo như sau:
Bước 1: bạn vào Zalo, tại khung tim kiếm bạn bè, nhấn tìm FE Credit
Bước 2: Bạn nhấn Quan tâm
Bước 3: Chọn các tiện ích tự động như: Tra cứu khoản vay, Hướng dẫn thanh toán, hoặc Tra cứu các điểm thanh toán,…
Trường hợp bạn vẫn cần liên hệ trực tiếp nhân viên để được tư vấn khoản vay, vui lòng liên hệ 0944584444 để được tư vấn đăng ký vay.
Giải đáp thắc mắc khi gọi điện lên tổng đài Fe Credit
Trước khi gọi đến tổng đài FE Credit bạn có thể tham khảo một số câu hỏi thắc mắc mà đa số khách hàng hay gặp phải.
Tổng đài Fe credit trả góp là số nào?
Nếu như có nhu cầu vay trả góp thì bạn có thể gọi lên số (028) 39 111 555 hoặc gọi theo số 1900 234 588 và ấn phím “1” để gặp tổng đài viên.
Dù đã đóng tiền đầy đủ nhưng nhân viên FE Credit vẫn gọi điện nhắc thanh toán?
Hiện nay, FE Credit đang triển khai nhiều kênh thu hộ khác nhau bao gồm:
- Đóng trực tiếp tại chi nhánh VPBank vào số Hợp đồng FE Credit.
- Đóng tiền qua các kênh thu hộ Thế giới di động, FPT Shop, Bưu Điện.
- Đóng tiền qua các ứng dụng thanh toán điện tử như Momo…
Tuy nhiên với những khách hàng cần thanh toán vay tiền mặt trả góp qua kênh thu hộ và Ví điện tử cần thời gian để ngân hàng cập nhật từ 1 – 3 ngày, vì thế khách hàng nên lưu ý đóng tiền trước hạn và giữ lại hóa đơn. Khi có nhân viên tổng đài Fe Credit nhắc nợ có thể báo đã đóng tiền và cung cấp số hóa đơn để được kiểm tra.
Tại sao gọi điện đến tổng đài FE Credit mà nhân viên không bắt máy?
Không chỉ riêng FE Credit mà nhiều đơn vị khác cũng đang áp dụng song song nhiều hình thức chăm sóc khách hàng khác nhau, khách hàng có thể liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng FE theo các cách sau:
- Gọi điện thoại vào 2 số hotline FE Credit đã được cung cấp ở trên.
- Gửi thư yêu cầu vào hộp thư dịch vụ chăm sóc khách hàng
Để giúp khách hàng gửi thư dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh nhất, bạn hãy truy cập website https://fecredit.com.vn/ sau đó kéo chuột xuống Hòm thư hoặc gửi mail DVKH:
Bạn hãy điền mọi thông tin theo Form cũng như gửi thắc mắc, và gửi lên bộ phận khách hàng.
Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, nhân viên sẽ giải đáp nhanh nhất cho bạn và chậm nhất là 24h làm việc.
Đến trực tiếp phòng chăm sóc khách hàng. Địa chỉ các chi nhánh phòng giao dịch FE Credit được nêu chi tiết ở trên.
Khi bạn có nhu cầu vay tín chấp, hãy tham khảo các hình thức vay ưu đãi sau:
Vay tiền online nhận tiền ngay trong ngày bằng thẻ ATM
Tổng đài đăng ký vay tiền FE Credit?
Bạn có nhu cầu vay tiền mặt nhanh thì bạn có thể gọi lên số (028) 39 111 555 và ấn phím “1” để gặp tổng đài viên hoặc soạn tin VAY <số CMND> gửi 0944584444 để đăng ký nhanh.
Cách nào để kiểm tra nợ xấu FE Credit?
Khách hàng gọi vào đường dây nóng: 1900 234 588 và ấn phím 5 để gặp tổng đài viên hoặc gửi Email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn
Số tổng đài FE Credit có làm việc thứ 7 hay không?
Tổng đài của Fe Credit hoạt động tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, tết.
Cách nào tra cứu thanh lý hợp đồng FE Credit?
Để kiểm tra số tiền thanh lý hơp đồng FE Credit, bạn gọi vào tổng đài 1900 234588 và nhấn phím 1 để được gặp tổng đài viên và nhờ tra cứu. Hoặc bạn có thể truy cập website https://fecredit.com.vn/tra-cuu-thong-tin-thanh-toan/